Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Chuẩn bị đến dịp nghĩ lễ lớn của cả nước 30/4 và 1/5 mọi người có ý định nâng cấp "dế" của mình có thể xem loạt smartphone giá rẻ tại FPT Shop với nhiều chương trình và phần quà hấp dẫn.
1> Zenfone 5 A501
Asus Zenfone 5 A501

Asus ZenFone 5 A501 có cấu hình khá ấn tượng với 5 lựa chọn màu sắc khác nhau trắng, đen, vàng, đỏ và xanh da trời giúp cho chiếc smartphone này có thể thực sự trở thành một lựa chọn hấp dẫn với người dùng trẻ tuổi.
Phía dưới màn hình là các nút bấm quen thuộc và một dải vân kim loại màu bạc - chi tiết thiết kế duy nhất có thể được coi là hơi cao cấp trên Zenfone 5
Màn hình 5 inch của máy có độ phân giải HD 1280x720 pixel. Nhờ được trang bị công nghệ màn hình IPS, chất lượng hiển thị của Zenfone 5 đạt mức khá tốt: màu sắc rực rỡ, tương đối sắc nét và góc nhìn khá rộng.
Một trong những điểm nhấn của dòng sản phẩm Zenfone là giao diện ZenUI do ASUS tự tay phát triển. Zenfone 5 và 2 người anh em Zenfone 4, Zenfone 6 sẽ được trang bị Android 4.3 Jelly Bean. Giao diện ZenUI đã được đơn giản hóa từ giao diện gốc của Android 4.3 và hoạt động khá mượt mà trên Zenfone 5. Máy nhận các cử chỉ cảm ứng khá nhạy.

Sản phẩm được trang bị vi xử lý Atom Z2580 hai nhân 2GHz của Intel. Trong khi vi xử lý 2 lõi của Qualcomm, Samsung hay các nhà sản xuất khác đã chìm vào dĩ vãng, dòng sản phẩm Atom vẫn cho thấy sức mạnh rất đáng nể. Trong khi Atom Z2580 chắc chắn không thể sánh với các chip Snapdragon, vi xử lý của Intel vẫn có đủ sức mạnh để thực hiện các tác vụ căn bản trên máy một cách mượt mà.
Máy có camera 8 megapixel. Với khẩu độ lên tới f/2.0, đây là một chiếc smartphone có chất lượng hình chụp ở mức chấp nhận được. ASUS cũng đã ra mắt công nghệ phần mềm PixelMaster giúp cải thiện ảnh chụp, nhưng có lẽ phải đến khi Zenfone 5 được tung ra thị trường, người tiêu dùng mới có thể kiểm chứng xem công nghệ này có phải chỉ là một mánh marketing hay không.
2> HTC 8X
htc 8x

HTC 8X được trang bị màn hình 4.3 inch với độ phân giải 1280 x 720 pixel, sử dụng công nghệ màn hình Super LCD giúp cho máy đạt được độ hiển thị sắc nét, mật độ điểm ảnh cũng khá lớn lên tới 342 ppi. Với màn hình này người dùng có thể sử dụng các ứng dụng cũng như xem phim hoặc chơi game trên máy với hình ảnh chất lượng rất tốt. Góc nhìn của máy cũng khá lớn và khi sử dụng dưới ánh sáng mặt trời máy cũng không quá bị ảnh hưởng trong quá trình sử dụng.
camera sau có độ phân giải 8MP và camera trước 2.1 MP cùng đèn Led trợ sáng khi chụp ảnh ở môi trường thiếu sáng. Máy sử dụng cảm biến BSI giúp cho camera trên HTC 8X có khả năng thu sáng tốt hơn. Ảnh ở trên máy được người dùng đánh giá ở mức trung bình, chất lượng chụp ảnh không quá sắc nét, bù lại máu có tốc độ chụp ảnh cũng như lấy nét nhanh kết hợp với phím chụp ảnh cứng ở trên máy giúp cho vệc chụp ảnh được dễ dàng hơn rất nhiều.
Bạn có thể xem thêm giới thiệu về desire 826 dual sim sản phẩm mới ra của HTC và 2 sản phẩm của hãng samsung có mức giá tốt được người sử dụng đánh giá khá cao trong phân khúc tầm trung galaxy s4galaxy a5.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét