Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Điện thoại LG L90 được đánh giá rất cao trên thị trường công nghệ với mức giá hấp dẫn nhiều tính năng nổi bật.Nhằm đem những sản phẩm tốt nhất đến tay người sử dụng hãng đã không ngừng cải tiến và nâng cấp kiểu dáng cũng như trang bị những công nghệ tiên tiến.Cùng tìm hiểu LG L90 có những tính năng nào nổi bật mà lại được đánh giá cao.

Về thiết kế màn hình

LG L90 có thiết kế màn hình không có nhiều khác biệt so với những thế hệ đi trước cùng hãng với 4 góc bo tròn, phía trên màn hình có loa thoại hơi lõm xuống, phía dưới màn hình là các phím cảm ứng Back, Home, Menu..Mặt sau của máy được làm bằng nhựa có khắc vân ít bám vân tay mang lại cho máy sự nhẹ nhàng uyển chuyển khi cầm trên tay.
Những tính năng nổi bật trên điện thoại LG L90

Màn hình 4.7 inch độ phân giải qHD 540 x 960 pixel mật độ điểm ảnh lên đến 234 ppi cho chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét cùng với đó là sử dụng tấm nền IPS giúp góc nhìn màn hình rộng độ tương phản cao kể cả khi sử dụng dưới ánh mặt trời.khi nhìn nghiêng máy hình ảnh cũng không bị méo mó rất tốt cho những bạn yêu thích những trò game kinh điển.

Camera chuyên nghiệp

L90 được trang bị camera chính 8MP hỗ trợ đèn Flash Led như vậy bạn có thể tự sướng ở bất cứ nơi đâu trong điều kiện thiếu sáng vẫn luôn cho hình ảnh sắc nét với nhiều ứng dụng hay như tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt, nụ cười, chụp ảnh toàn diện panaroma chụp ảnh liên tục mang lại cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ.
Những tính năng nổi bật trên điện thoại LG L90

Tuy nhiên camera trước 0.3MP không làm thỏa mãn những fan cuồng selfie.

Cấu hình cao

Với cấu hình vi xử lí lõi tứ tốc độ xung nhịp 1,2 GHz chipset Qualcomm Snapdragone 400, đồ họa GPU Adreno 305 chạy hệ điều hành Android 4.4 kitkat cho bạn thoải mái chơi những bộ game hấp dấn đồ họa cao hiện nay như đua xe 3D.
Những tính năng nổi bật trên điện thoại LG L90

Bộ nhớ trong 8GB có thể mở rộng thẻ nhớ lên 32GB cho bạn tha hồ lưu trữ ảnh, những video hấp dẫn.

Dung lượng pin

Máy được trang bị dung lượng pin 2540 mAh khá lớn so với màn hình 4.7 inchcho bạn lướt web chơi game cả ngày mà không lo đến pin sử dụng.
Hiện nay giá LG L90 trên thị trường là 3.990.000 trang bị cấu hình hơn rất nhiều so với điện thoại khác cùng mức giá.
Xem thêm HTC Desire 826 Dual Sim lên kệ với giá 8.690.000 dùng hệ điều hành Android Lollipop 5.0 mới nhất hiện nay.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét