Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Với nhiều thông tin rò rỉ hãng đã cho ra mắt điện thoại LG chính hãng mang tên gọi G3 Stylus một phablet giá rẻ hỗ trợ bút cảm ứng cùng với đó là nhiều tính năng hấp dẫn cho người dùng trải nghiệm.

LG G3 Stylus được trang bị màn hình 5.5 inch qHD với thiết kế tương tự như điện thoại LG G3 smartphone hàng đầu của LG năm 2014.Là sản phẩm kế nhiệm đi sau được thừa hưởng những tính năng nổi bật của những sản phẩm đi trước cũng được trang bị bút cảm ứng kỹ thuật số stylus Rubberdium với gói phần mềm nhằm giúp máy có thể ghi chú nhanh, vẽ hay phác thảo chính xác. Ngoài ra còn có một số ứng dụng được cài sẵn để tận dụng lợi thế của bút stylus mang lại.
có thiết kế giống LG G3

Cài đặt sẵn hệ điều hành Amdroid với Giao diện đó máy cũng khá đầy đủ với các tính năng như QuickMemo+, Smart Keyboard và Knock Code những tính năng nổi bật đặc trưng riêng của hãng.
Một số chi tiết kỹ thuật cao cấp của G3 Stylus như máy ảnh 13MP với các tính năng độc quyền, pin dung lượng 3000mAh. Máy chạy trên vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.3GHz, bộ nhớ trong 8GB hỗ trợ khe cắm microSD, RAM 1GB và Android 4.4.2 KitKat.

Bạn có thể xem thêm rất nhiều điện thoại mobiistar chính hãng đang chờ đón bạn trong mùa hè này với nhiều chương trình và phần quà hấp dẫn.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét